Điều khoản

Trước khi đặt dịch vụ tại Tauhalong.vn Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện dưới đây, ngoài ra riêng với dịch vụ tàu du lịch Hạ Long, một số nhà tàu sẽ có các quy định riêng về việc hoãn hủy, quy định dành cho trẻ em, dành cho người nước ngoài…Nếu Quý khách có những thắc mắc chưa hiểu rõ vui lòng liện hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 024 32484656 hoặc email info@Halongtravel.vn để được tư vấn cụ thể hơn.

1. ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

Phạm vi dịch vụ: Tauhalong.vn chuyên cung cấp tour du lịch, dịch vụ du lịch tại Hạ Long cho tất cả khách hàng trong nước và quốc tế.
Phương thức hoàn trả dịch vụ: Khi có yêu cầu thay đổi hoặc hoàn trả dịch vụ, khách hàng cần liên hệ càng sớm càng tốt với Tauhalong.vn bằng 1 trong các hình thức:

  • Gọi điện thoại tới số điện thoại: 024 32484656 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách đơn hàng của quý khách.
  • Gửi thông tin tới địa chỉ email: info@Halongtravel.vn
  • Gửi yêu cầu theo form “liên hệ” trên website

Chính sách bảo hành: Webite Tauhalong.vn không áp dụng chính sách bảo hành đối với dịch vụ tour du lịch. Nhưng sẽ có nghĩa vụ chăm sóc khách hàng cũng như giải quyết thỏa đáng mọi phiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

2. GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN
Sau khi đặt mua đơn hàng và thanh toán 100% giá trị đơn hàng, Tauhalong.vn sẽ gửi xác nhận thông tin về đơn hàng đến địa chỉ email khách hàng đã đăng ký khi đặt mua đơn hàng.
Trường hợp khách hàng thay đổi email sử dụng sau khi thanh toán thành công và thông tin đơn hàng đã được gửi đi, Tauhalong.vn sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp mất mát thông tin đơn hàng.
Khách hàng khi có nhu cầu thay đổi số điện thoại đặt hàng/email tài khoản vui lòng liên hệ với chúng tôi theo một trong các phương thức sau:
– Gửi yêu cầu theo form “liên hệ” trên website
– Gửi thông tin tới địa chỉ email: info@Halongtravel.vn
– Gọi điện thoại tới số điện thoại: 024 32484656 hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách đơn hàng của quý khách.

3. GIÁ DỊCH VỤ

  • Giá dịch vụ được chúng tôi ấn định là Việt Nam đồng ( VNĐ )
  • Giá đã bao gồm thuế VAT 10% và phí dịch vụ
  • Giá là giá net ( không trích lại hoa hồng dành cho người giới thiệu )
  • Giá dịch vụ là giá dành cho 01 người (02 người/01 phòng) nếu trường hợp lẻ nam hoặc nữ thì tuỳ vào từng du thuyền quý khách đặt sẽ tính phụ thu cho người thứ 3 đó (nếu du thuyền có phòng 3 giường thì sẽ ngủ phòng ba) còn nếu không còn phòng 3 giường thì quý khách xin vui long ở phòng đơn và nộp phụ phí phòng đơn (theo từng du thuyền)

4. ĐẶT VÀ XÁC NHẬN DỊCH VỤ

  • Đặt dịch vụ: Tất cả các yêu cầu đặt dịch vụ của Quý khách (Thông qua: Email, Điện thoại, Zalo … ) sẽ được chúng tôi trả lời chính thức bằng Email ( trả lời bằng miệng qua điện thoại chỉ là để tham khảo) trong vòng 24h … Chúng tôi sẽ phản hồi lại nếu dịch vụ đó chúng tôi không thể cung cấp được trong vong 12h.
  • Xác nhận dịch vụ: Sau khi nhận được thông báo của chúng tôi về tình trạng dịch vụ, quý khách xin vui lòng kiểm tra kỹ về điều kiện, giá cả dịch vụ. Sau đó làm ơn xác nhận lại với chúng tôi là có đặt dịch vụ hay không.
  • Sau khi xác nhận đặt dịch vụ thì xin quý khách vui lòng thanh toán tiền đặt cọc. Khi nhận được tiền đặt cọc của khách sạn, Tauhalong.vn sẽ xác nhận dịch vụ của khách hành qua Email hoặc văn bản có dấu đỏ của công ty.

5. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Sau khi đồng ý đăng ký dịch vụ trên Tauhalong.vn, khách hàng vui lòng thanh toán bằng một trong hai cách dưới đây:
+) Thanh toán bằng tiền mặt: Quý khách có thể đến văn phòng giao dịch của Tauhalong.vn – Tầng 3, Số 41 phố Vũ Phạm Hàm – Phường Yên Hoà – Quận Cầu Giấy – Hà Nội để thanh toán. (nếu quý khách bận hoặc không thể đến thanh toán được thì Tauhalong.vn sẽ đến tận nhà hoặc nơi làm việc của quý khách để thu tiền (việc đến tận nơi thu tiền là hoàn toàn miễn phí) Khi thanh toán bằng hình thức này quý khách sẽ nhận được: Phiếu thu, chương trình có xác nhận của Công ty.
+) Thanh toán bằng chuyển khoản: Khi quý khách yêu cầu thanh toán bằng hình thức chuyển khoản thì bên Tauhalong.vn sẽ gửi cho quý khách hàng những thông tin của tài khoản ngân hàng đã được chỉ định.

6. QUY DỊNH DÀNH CHO TRẺ EM

Không có quy định nghiêm ngặt nào cho độ tuổi của các cháu bé khi tham gia tour ngủ đêm trên du thuyền. Tuy nhiên để đảm bảo về độ an toàn cũng như sự thuận tiện của hành khách khi có con nhỏ đi kèm thì độ tuổi thấp nhất là 06 tháng đến 1 năm tuổi.

Quy định về giá dành cho trẻ nhỏ:
+ Trẻ từ 0 – 05 tuổi: Ở độ tuổi này thì hầu hết các du thuyền ở Hạ Long sẽ miễn phí.
+ Trẻ từ 05 – 11 tuổi: Tính 75% giá người lớn (áp dụng cho tất cả các loại tầu)
+ Từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn.
+ Cách tính tuổi trẻ em: Năm hiện tại trừ năm sinh (VD: năm hiện tại 2019, năm sinh 2014: 2019-2014=5 tuổi)

Ở một số du thuyền có cung cấp Baby Cot ( Nôi dành cho trẻ em ) hoàn toàn miễn phí ( tuy nhiên một số du thuyền không có ) Việc mượn nôi này phải được báo trước ít nhất 03 ngày kể từ ngày khởi hành.

7. THAY ĐỔI DỊCH VỤ

Trong trường hợp quý khách muốn thay đổi ngày đi hoặc tăng giảm số lượng phòng thi xin quý khách vui lòng báo sớm cho Tauhalong.vn để chúng tôi có thể chủ động làm thủ tục thay đổi dịch vụ cho quý khách ( việc thay đổi này sẽ có thể nếu đoàn báo trước 08 – 10 ngày kể từ ngày khởi hành) Nếu việc thay đổi trước 01 – 08 ngày thì giá dịch vụ có sự thay đổi và khi đó giá mới sẽ được áp dung ( Giá mới = Giá cũ + tiền phạt do thay đổi muộn )

8. ĐIỀU KIỆN PHẠT HỦY

8.1. Trường hợp hủy do Tauhalong.vn
Nếu Tauhalong.vn không thực hiện được chuyến du lịch, Tauhalong.vn phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

8.2. Trường hợp hủy tour do khách hàng.
Quý khách vui lòng báo lại cho Tauhalong.vn càng sớm càng tốt nếu quý khách có nhu cầu huỷ việc đặt dịch vụ. Việc phạt huỷ sẽ được tính như sau:

  • Huỷ việc đặt dịch vụ sau khi đã thanh toán tiền đặt cọc: Sẽ không được hoàn lại số tiền đã đặt cọc.
  • Huỷ đặt dịch vụ 8 – 10 ngày kể từ ngày khởi hành thì du khách sẽ bị phạt 50% tổng giá trị hợp đồng ( Tuỳ vào từng Du thuyền bạn đặt, chúng tôi sẽ đưa ra mức phạt thấp hơn)
  • Huỷ đặt dịch vụ từ 05 – 07 ngày ngày kể từ ngày khởi hành thì du khách sẽ bị phạt 100 % tổng giá trị hợp đồng ( Tuỳ vào từng Du thuyền bạn đặt, chúng tôi sẽ đưa ra mức phạt thấp hơn )

Lưu ý:

  • Trong trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bão lũ, động đất thì quý khách hàng có quyền huỷ dịch vụ ( bên Tauhalong.vn sẽ không phạt tiền và hoàn lại số tiền đã đặt cọc )
  • Việc huỷ dịch vụ chỉ có thể được được liên hệ qua Email hoặc Điện thoại. Khi đó Tauhalong.vn sẽ gọi điện và gửi Email yêu cầu quý khách xác nhận huỷ dịch vụ thì khi đó việc huỷ dịch vụ mới được hoàn tất.
  • Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).
  • Các điều kiện hủy vé như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.

8.3. Trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất trách nhiệm nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

9. BẢO HIỂM DU LỊCH

Giá tour đã bao gồm bảo hiểm du lịch. Việc bồi thường (nếu có) sẽ do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định – qui tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch.
Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hiểm thêm về y tế, nhân mạng, tài sản, khách hàng phải đăng ký trước và đóng thêm số tiền tùy theo mức bảo hiểm mà khách hàng mong muốn cho Tauhalong.vn ít nhất 03 ngày trước ngày khởi hành.
Mọi thắc mắc Quý Khách điện thoại 0906 569156 hoặc email: info@Tauhalong.vn

10. TRÁCH NHIỆM

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự mất mát tài sản trong toàn bộ chuyến đi, chi phí phát sinh khi đoàn gặp phải những thảm hoạ thiên nhiên không lường trước được như: biểu tình, động đất, lũ lụt, bão, hỏa hoạn, dịch bệnh, thời tiết bất lợi…. Ngoài ra, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại, mất mát, sự chậm trễ hoặc thiệt hại tài sản cá nhân mà không liên quan đến dịch vụ do chúng tôi cung cấp như: Chuyến bay bị hoãn, huỷ hoặc các vấn đề về đăng ký tạm trú…

10.1 Trách nhiệm của khách hàng:

  • Thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho bên B theo các quy định tại mục đặt cọc và thanh toán.
  • Có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và đúng hạn các giấy tờ và những thông tin cần thiết có liên quan đến chuyến đi mà các cơ quan chức năng yêu cầu theo sự hướng dẫn của bên B (chứng minh thư nhân dân)

10.2 Trách nhiệm của Tauhalong.vn:

  • Thực hiện đúng và đầy đủ chương trình với chất lượng phục vụ như đã cam kết
  • Mua bảo hiểm du lịch trên du thuyền cho khách ( mức đền bù tối đa: 10.000.000 VNĐ/01 vụ )
  • Có trách nhiệm hướng dẫn đầy đủ chi tiết và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu các thông tin có liên quan đến chuyến đi.
Your Reply








Nhập mã code: