Trang chủ / Tin tức du lịch / Điểm các tin tức du lịch Việt Nam nổi bật ngày 20/3/2023

Điểm các tin tức du lịch Việt Nam nổi bật ngày 20/3/2023

Việt Nam có 2 tuyến du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á

Tuyến du lịch bằng du thuyền/tàu nhỏ trên sông Hồng và vịnh Hạ Long, hạ lưu sông Mê Công của Việt Nam nằm trong 4 trải nghiệm du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất ĐNA theo đánh giá của chuyên trang hướng dẫn du lịch Frommer’s (Mỹ)

Nguồn: Theo Kinh Tế Đô Thị

vinh ha long
Vịnh Hạ Long là một trong những điểm du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á

Việt Nam nằm trong 4 hành trình du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á

Chuyên trang hướng dẫn du lịch của Mỹ Frommer’s vừa công bố 4 chuyến hành trình trên du thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á, trong đó có Sông Hồng và vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Nguồn: theo Frommer’s

Báo Pháp: Du lịch Việt Nam là điểm đến không nên bỏ lỡ

Euronews cho rằng, Việt Nam xứng đáng là điểm đến du khách không nên bỏ lỡ với hệ sinh thái đa dạng, hang động lớn nhất thế giới và hàng nghìn hòn đảo đẹp.

Theo Euronews, Vịnh Hạ Long – Di sản Thế giới được UNESCO công nhận – có hàng nghìn hòn đảo đá vôi lớn, nhỏ hình thành từ hơn 500 triệu năm trước, khiến nó trở thành “điểm phải đến” đối với mọi du khách khi du lịch Việt Nam.

Nguồn: Theo Báo Quốc Tế

CNN chọn chuối nếp nướng của Việt Nam trong top 9 món tráng miệng ngon nhất thế giới

Mới đây, hãng truyền thông nổi tiếng của Mỹ đã bình chọn chuối nếp nướng Việt Nam là 1 trong 9 món tráng miệng hấp dẫn được yêu thích nhất thế giới.

Nguồn: theo CNN Travel

Top 5 điểm cắm trại “chill” nhất Bắc Giang phù hợp với người trẻ

Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 địa điểm cắm trại “chill” và “hot” nhất với giới trẻ như: Hồ Cấm Sơn, Khu du lịch sinh thái núi Dành, Hồ Khuôn Thần, Rừng nguyên sinh Khe Rỗ, Cao nguyên Đồng Cao.

Nguồn: Theo Dulichbacgiang

Du lịch Việt Nam đồng loạt mở bán tour Trung Quốc

Ngay sau khi Trung Quốc chính thức cho phép ngành du lịch hoạt động trở lại, bên cạnh việc tổ chức đón khách du lịch Trung Quốc, doanh nghiệp Việt Nam cũng đang khẩn trương tổ chức tour du lịch đưa khách du lịch đến Trung Quốc.

Nguồn: Theo báo Kinh tế đô thị

Hà Nội nằm trong danh sách điểm đến được tìm kiếm nhiều dịp 30/4

Trang Booking.com vừa đưa ra danh sách những điểm đến được du khách tìm kiếm nhiều nhất vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới dựa trên đánh giá của du khách. Thành phố Hà Nội là 1 trong 10 điểm đến trong danh sách này.

Nguồn: Theo Báo Công Luận

Ask Question
Your Reply








Nhập mã code: