Trang chủ / Tin tức du lịch / Tổng hợp tin tức du lịch Việt Nam nổi bật ngày 25/9/2023

Tổng hợp tin tức du lịch Việt Nam nổi bật ngày 25/9/2023

Ra mắt City tour khám phá du lịch Hạ Long bằng xe điện

Tổng Công ty Du lịch Sen Á Đông (TP Hạ Long) vừa ra mắt City tour “Khám phá Hạ Long cùng xe điện Aloha” trên nền tảng phần mềm ứng dụng Aloha do Công ty tự phát triển. Đây là tour du lịch xanh khám phá Hạ Long bằng xe điện, góp phần vào việc xây dựng sản phẩm mới, vừa thêm trải nghiệm tăng tiện ích cho việc đi lại của du khách.

Nguồn: Báo Quảng Ninh

Tàu biển quốc tế siêu sang đồng loạt đưa khách trở lại vịnh Hạ Long

Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Ninh, tính đến thời điểm hiện tại đã có 18 chuyến tàu biển quốc tế đăng ký đưa khách vào vịnh Hạ Long, bắt đầu từ cuối tháng 10 đến hết năm 2023.

Nguồn: Báo Dân Trí

tau bien quoc te ha long

Vịnh Hạ Long xuất hiện trong bộ phim Hollywood gây sốt toàn thế giới

Trong đoạn giới thiệu phim “The Creator” (Kẻ kiến tạo) kéo dài 2 phút, hình ảnh vịnh Hạ Long xuất hiện với núi non trùng điệp, mặt nước phẳng lặng đặc trưng.

Nguồn: Báo Dân Trí

Sa Pa và Cần Thơ nằm trong danh sách điểm đến lý tưởng ở châu Á vào mùa thu này

Nếu du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ở châu Á vào mùa thu này, chuyên trang du lịch The Travel của Canada đã gợi ý 10 điểm đến mới đầy hấp dẫn để tận hưởng sắc thu dành cho du khách, trong đó có Sa Pa và Cần Thơ.

Nguồn: theo The Travel

Travel+Leisure: Việt Nam là điểm đến tuyệt vời để chữa lành và làm mới bản thân

Trong chuyến du lịch Việt Nam một mình, Sophie Mendel – nữ tác giả bài viết trên tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure đã ca ngợi Việt Nam là điểm đến tốt nhất để chữa lành tâm hồn và khám phá bản thân.

Nguồn: theo Travel+Leisure

Nhật báo Úc: Việt Nam là điểm đến để bắt đầu hành trình khám phá những vùng đất mới

Vừa qua Việt Nam đã được tờ báo The Sydney Morning Herald (SMH) của Úc đề xuất là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn dành cho du khách muốn bắt đầu hành trình khám phá những vùng đất mới.

Nguồn: theo SMH

Tam Cốc – Bích Động điều chỉnh giá vé tham quan

Cụ thể, thông báo gửi đối tác, khách hàng ngày 18.9 của Ban quản lý Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động cho biết: Đối với vé áp dụng cho người cao tuổi từ 60.000 đồng tăng lên gấp đôi là 120.000 đồng/người; vé trẻ em từ 1 – 1,3m từ 60.000 đồng lên 120.000 đồng; vé người trên 1,3m từ 120.000 đồng lên 250.000 đồng/người; vé trẻ dưới 1m miễn phí như trước. Giá vé này bao gồm vé vào cổng thắng cảnh Tam Cốc – Bích Động và vé chèo đò.

Nguồn: Báo Thanh Niên

Đà Lạt chọn 3 khu vực tập trung mở các dịch vụ vui chơi về đêm

Cụ thể, mô hình công viên nhạc nước tại Vườn hoa TP; tuyến phố đêm tại khu vực Khu Hòa Bình, đường Ba Tháng Hai, Trương Công Định, Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Chí Thanh (thuộc P.1) và tuyến phố ẩm thực tại khu vực hồ Hoàng Văn Thụ, đường Trần Lê (thuộc P.4).

Nguồn: Báo Thanh Niên

Việt Nam trong top 20 điểm đến đông khách nhất mùa hè

Ở Đông Nam Á có Việt Nam và Thái Lan vào top 20 điểm đến thu hút đông khách quốc tế nhất mùa hè 2023, đứng đầu là Mỹ, Tây Ban Nha…

Nguồn: Báo Thanh Niên

Vịnh Hạ Long – quần đảo Cát Bà được công nhận Di sản thiên nhiên thế giới

Tối ngày 16/9, tại thủ đô Riyadh, nước Cộng hòa Ả Rập Xê Út, Ủy ban Di sản thế giới UNESCO đã chính thức gõ búa công nhận quần thể Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà (thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ninh và Thành phố Hải Phòng) là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây chính là di sản thế giới liên tỉnh thành đầu tiên tại nước ta.

Nguồn: Trung Tâm Du Lịch

Ask Question
Your Reply








Nhập mã code: